Mẫu xe Ford Ecosport

Mẫu xe Giá công bố Giá ưu đãi
Ecosport Ambient 1.5L MT 545,000,000 VNĐ Liên Hệ Để Nhận Giá Tốt Nhất
Ecosport Ambient 1.5 AT 569,000,000 VNĐ Liên Hệ Để Nhận Giá Tốt Nhất
Ecosport Trend 1.5 AT 593,000,000 VNĐ Liên Hệ Để Nhận Giá Tốt Nhất
Ecosport 1.5 Titanium 648,000,000 VNĐ Liên Hệ Để Nhận Giá Tốt Nhất
Ecosport 1.0 Ecoboost 689,000,000 VNĐ Liên Hệ Để Nhận Giá Tốt Nhất

Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng mua xe Ford Ecosport

ecosport-2019
  •  Giảm giá tốt nhất cho khách hàng mua xe ( chất lượng và dịch vụ hoàn hảo ) .
  •  Khuyến mại tặng nội thất chính hãng : bọc trần , lót sàn , ghế da cao cấp , …. hay bảo hiểm thân vỏ xe.
  •  Hỗ trợ vay ngân hàng (Bank) trả góp đến 80% giá trị xe với lãi suất thấp.
  •  Hỗ trợ thủ tục đăng ký, đăng kiểm, giao xe ngay, đủ màu theo yêu cầu khách hàng.
  •  Hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi mua xe tại Western Ford . Hãy để chúng tôi dành những gì tốt nhất cho bạn .
  •  Bảo hành trên toàn quốc.
  •  Dịch vụ cứu hộ và chăm sóc khách hàng 24/7.

Nên mua xe Ford Ecosport cũ hay cố gắng thêm để lăn bánh xe mới

Ford-EcoSport-0838044044
Ford EcoSport 2019 ” Chuyên Gia Đường Phố “

Hãng xe Mỹ luôn biết cách làm bật lên những sản phẩm của họ ở mỗi phân khúc, và Ford Ecosport cũng đã từ lâu trở thành một ông vua trong phân khúc của mình.

Năm 2019 đánh dấu khoản thời gian 6 năm kể từ khi mẫu xe mini SUV phân khúc hạng B có mặt tại Việt Nam, vậy khách hàng có nhu cầu sở hữu xe nên chọn mua xe cũ.

Ở các thế hệ tiền nhiệm để tối ưu được một khoản chi phí hay chi tiền cho một chiếc xe Ford Ecosport hoàn toàn mới?

noi-that-ford-ecosport

Theo như những thông tin mà hãng đã công bố, thì Ford Ecosport 2019 sẽ chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, thay vì là một thế hệ hoàn toàn mới như những gì mà đa số khách hàng trong nước đã mong đợi trước đó.

Tuy nhiên, với mức giá niêm yết không mấy thay đổi hay thậm chí là có phần hợp lý hơn so với những thế hệ tiền nhiệm, cộng với hàng loạt trang bị tiện nghi hơn ở bên trong khoang lái .

Đã thật sự biến mẫu xe Ford Ecosport mới này trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo – so với việc chi ra gần như một số tiền tương đương chỉ để mua Ford Ecosport cũ.

1/ Giá niêm yết và sơ nét về ngoại thất Ford Ecosport 2019

ford-ecosport-2019
Ngoại thất Ford ecosport 2019

Ford Việt Nam bán ra Ford Ecosport thế hệ mới ở thị trường trong nước với 5 tùy chọn bao gồm hai phiên bản Ambiente với sự khác biệt về hộp số, hai phiên bản Ford Ecosport Titanium với sự khác biệt nằm ở khối động cơ được trang bị, và cuối cùng là một phiên bản tiêu chuẩn duy nhất với hộp số tự động hay còn gọi là bản Trend.

Mức giá Ford Ecosport mới chỉ từ 545 triệu đồng và cao nhất đối với bản Titanium 1.0 là 689 triệu đồng.

So với thời điểm lúc mới vừa ra mắt vào năm 2018, giá niêm yết của đồng loạt tất cả các phiên bản xe Ford Ecosport đã giảm khoảng 50 triệu đồng.

Như là một cách để Ford Việt Nam đẩy mạnh tính cạnh tranh của bản thân mẫu xe con cưng của họ trong phân khúc mini SUV.

ford-ecosport-ford-an-lac
Các phiên bản Ford Ecosport

Cần phải nói thêm là dù có đến 5 phiên bản với rải rác nhiều lựa chọn về giá khác nhau, nhưng Ford Ecosport 2019 sẽ chỉ có một phiên bản sở hữu hộp số sàn, và một phiên bản được trang bị khối động cơ 1.0 Ecoboost.

Đây có thể là động thái giúp cho hãng phân khúc rõ ràng từng nhóm khách hàng với các nhu cầu thực tế đa dạng khác nhau.

Đối với phiên bản Ford Ecosport Titanium 1.0, đây là lần đầu tiên mà khối động cơ Ecoboost vô cùng tiết kiệm nhưng cùng giàu sức mạnh được trang bị, và thật sự là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc so với chính phiên bản Titanium có mức giá dễ chịu hơn.

dong-co-ecoboost-ford-an-lac
động cơ ecoboots danh tiếng của Ford

Dù chỉ là nâng cấp giữa vòng đời nhưng ngay từ cái nhìn đầu tiên và ngay ở phần thiết kế đầu xe, không một ai có thể nhận ra hình ảnh của một chiếc Ford Ecosport thế hệ cũ với ngôn ngữ thiết kế có phần rối rắm và có chút gì đó yếu đuối nữa.

Nếu như trên xe Ford Ecosport 2018 hay những thế hệ cũ hơn, mặt gă lăng với lưới tản nhiệt được bố trí tương đối lạc lõng.

Thì ở thế hệ mới này toàn bộ phần lưới tản nhiệt sẽ được liền mạch cùng với nắp capo để cùng với hệ thống đèn chiếu sáng, tạo nên một gương mặt hình chữ X trông vô cùng mạnh mẽ và phá cách.

mat-ga-lang-ford-ecosport-ford-an-lac
mặt ga lăng Ford Ecosport 2019

Ở hai phiên bản Ecosport Titanium, lưới tản nhiệt sẽ được trang bị mạ crom sáng bóng trong khi ở ba phiên bản còn lại, phần trang bị này sẽ là nước sơn giả bạc với màu đen sâu vô cùng huyền bí.

Một điều khá thú vị đó là đối với lưới tản nhiệt trên Ford Ecosport mới này, hãng xe Mỹ đã tích hợp thêm khả năng đóng mở tự động để tối ưu khả năng vận hành cho xe, tùy theo các mức nhiệt bên trong khối động cơ ở từng thời điểm – một trang bị thường chỉ có thể thấy trên những dòng xe sang điển hình như những chiếc C-Class đến từ Mercedes Benz.

ford-ecosport-ford-an-lac
Lưới tản nhiệt Ford Ecosport có tính năng đóng mở tự động

Ford Ecosport phiên bản Titanium 1.0 sẽ được ưu ái trang bị đèn pha tích hợp dải led định vị ban ngày, cùng với khả năng điều chỉnh góc chiếu cũng như phát sáng tự động khi xe đi vào vùng có ít ánh sáng hoặc đi trong đêm.

Ở các phiên bản còn lại kể cả Ford Ecosport Titanium 1.5, ưu điểm dễ nhận thấy nhất về hệ thống chiếu sáng chính là được thiết kế lại với bốn bóng tách biệt pha cốt, làm tăng tính thẩm mỹ và sự năng động hơn rất nhiều so với các thế hệ tiền nhiệm của dòng xe này.

ford-ecosport-1.0-ford-an-lac
Ford Ecosport 1.0 Ecoboots

Tiếp đến phần bên hông của xe, Ford Ecosport thế hệ mới được trang bị bộ vành 17inch trên cả năm phiên bản – một trang bị đáng giá so với một dòng xe cỡ nhỏ, ưu tiên sử dụng trong đô thị.

Lốp xe được sử dụng lần này đến từ Michelin – một sự thay đổi ngoạn mục của riêng dòng xe Ford Ecosport, và phần nào đó giúp cho cách âm của xe được hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều.

mam-xe-ford-ecosport-ford-an-lac
Mâm Xe Ford Ecosport

Một chi tiết ở phần hông xe chắc chắn sẽ là nhược điểm đối với phần còn lại của thị trường trong nước, nhưng lại là ưu điểm đối với những ai thật sự có nhu cầu sở hữu các thế hệ Ford Ecosport nói chung – đó chính là gương hậu chỉnh điện, nhưng chỉ được gập tay thay vì gập điện để phù hợp với xu hướng thiết kế chung.

Dẫu vậy, gương hậu gập tay có thể là một sự đánh đổi giúp cho hãng xe Mỹ bố trí thêm thanh cường thép chạy dọc theo hai bên hông xe, giúp bảo vệ toàn diện cho tất cả những người đang ngồi trên xe trong tình huống xấu nhất có thể xảy đến.

Bên cạnh đó, Ford cũng đã thiết kế lại gương hậu cho góc nhìn rộng hơn, hạn chế điểm mù và giữ lại tính năng chỉnh điện 8 hướng như đã có trên các thế hệ tiền nhiệm.

khung-gam-ford-ecosport-2019
Khung gầm Ford Ecosport 2019

Còn ở phía đuôi xe, những gì còn thiếu trên các thế hệ đi trước lần này đã xuất hiện đầy đủ trên xe Ford Ecosport 2019, đặc biệt là camera lùi kết hợp với màn hình cảm ứng sẽ được đề cập thêm ở phần trang bị nội thất, giúp cho tầm nhìn và khả năng đỗ xe, lùi chuồng của người lái trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn.

Ford cũng đã tăng cường các mảng màu sắc pha trộn với nhau, bằng những thanh chắn hai tông màu tạo ra điểm nhấn ở phần đuôi xe đồng thời làm tăng thêm tính SUV của Ford Ecosport.

Còn đối với phần ốp bánh xe dự phòng, hãng xe đến từ Mỹ công bố rằng ở thế hệ Ecosport mới này ốp bánh đã được thiết kế để có thể tháo rời, thay vì cố định và thu về ít nhiều phản ứng trái chiều từ phía khách hàng.

Tuy nhiên, cần có thời gian đủ dài để thấy được tính thẩm mỹ của thiết kế linh động này như hãng đã công bố, trong khi gần như hầu hết các khách hàng sở hữu xe đều tỏ ra hài lòng với thiết kế tổng thể của hiện tại.

duoi-xe-ford-ecosport-2019
Đuôi xe Ford Ecosport 2019

2/ Trang bị nội thất chỉ thường thấy trên những dòng xe sang

noi-that-ford-ecosport-2019-ford-an-lac
Nội Thất Ford Ecosport 2019

Nếu như hàng loạt thay đổi về ngoại thất chưa đủ sức làm bạn hài lòng, thì những trang bị về nội thất vượt trội so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc, sẽ khiến bạn bị thuyết phục và công nhận rằng đây xứng đáng là một thế hệ hoàn toàn mới của Ford Ecosport – chứ không chỉ đơn thuần là một mẫu xe được nâng cấp nhẹ.

Ford-EcoSport-noi-that-ford-an-lac
Ghế bọc da cao cấp và nội thất Ford Ecosport 2019

Xe sở hữu nội thất ghế da cho các phiên bản tiêu chuẩn và hai phiên bản Ford Ecosport Titanium, với phần lưng ghế và đệm ngồi được thiết kế lại, cấu thành từ nguyên liệu da cao cấp hơn và về tính thẩm mỹ cũng cho cái nhìn tổng thể sang trọng hơn so với các thế hệ đi trước như xe Ford Ecosport 2018.

Và cũng như trên các thế hệ cũ, Ford Ecosport 2019 tiếp tục kế thừa “truyền thống” thiết kế ưu tiên trải nghiệm khách hàng hơn là thắng thế so với đối thủ cạnh tranh về các số liệu.

Cụ thể, đệm ghế cho hàng ghế thứ hai có kích thước lớn hơn, dù điều này làm cho thông số về khoảng cách giữa đầu gối người ngồi sau so với hàng ghế phía trước giảm đi đáng kể.

Nhưng nó giúp cho người ngồi sau có cảm giác thoải mái hơn nhất là trong những chuyến đi dài và thậm chí có thể biến thành một chiếc đệm ngủ bất cứ lúc nào.

Ford-EcoSport-noi-that-ford-an-lac
Khoang lái Ford Ecosport 2019

Ở vị trí người ngồi lái, xe được thiết kế lại tạo cảm giác khoang lái hướng về người cầm lái nhiều hơn. Các vị trí nút bấm, điều khiển và thậm chí là những hộc đựng chai nước hay bệ tựa tay cũng được thiết kế lại nhằm mang đến sự thoải mái tiện nghi cao nhất.

Vô lăng được sử dụng cho thế hệ mới này trên Ford Ecosport là vô lăng bọc da, với thiết kế tương tự như trên mẫu xe thuộc phân khúc C là Ford Focus – với các nút bấm tiện ích được tích hợp ngay trên vô lăng.

Cùng với đó, một thay đổi vô cùng ấn tượng đó chính là màn hình cảm ứng 8inch đa phương tiện, kết hợp với hệ thống âm thanh giải trí, SYNC3, điều khiển giọng nói cũng như hàng loạt thao tác khi lái xe.

Trang bị màn hình cảm ứng đa phương tiện đồng nghĩa với việc tối giản hóa hệ thống điều khiển vốn rối rắm, khó thao tác với quá nhiều nút bấm như trên các thế hệ cũ.

Từ đó, làm cho cảm giác của tất cả những người ngồi trong xe, đặc biệt là người cầm lái cảm nhận rõ rệt sự tinh tế và trang trọng trong ngôn ngữ thiết kế của Ford Ecosport 2019.

Màn hình cảm ứng này hoạt động trên công nghệ cảm ứng điện dung, cho phản hồi các tác vụ vô cùng nhạy và gần như không có độ trễ trong mọi thao tác.

can-so-ford-ecosport-2019
Hộp Số Ford Ecosport 2019

Khác với những thay đổi gần như tuyệt đối trên vô lăng, bố trí hộp số và cần số trên thế hệ mới nhất của xe Ford Ecosport không có quá nhiều sự thay đổi.

Vẫn là tay cần điều khiển bọc da với thiết kế vuông vắn, mạ crom một vài chi tiết giúp tăng tính sang trọng và tạo ra điểm nhất rõ rệt.

Một thay đổi nhỏ đáng lưu ý là xe không còn trang bị tính năng vào số bán tự động nữa, mà thay vào đó là hỗ trợ khả năng đi đường đèo, kích hoạt chỉ bằng một nút bấm trên cần số tương tự hệ thống bán tự động của trước đây.

dieu-hoa-ford-ecosport-2019
Hệ thống điều hoà trên Ford Ecosport 2019

Xe sở hữu hệ thống điều hòa có tích hợp chế độ Max AC làm lạnh cực nhanh, đồng thời các cửa gió điều hòa cũng được thiết kế lại nhằm tạo ra luồng làm mát xuyên suốt cả khoang xe, như một cách để khắc phục hạn chế của việc không có cửa gió làm mát cho hàng ghế phía sau.

Ở vị trí thường được dùng để bố trí cửa gió cho hàng ghế thứ hai, xe Ford Ecosport được trang bị nút bấm tự mở/khóa cửa cho người ngồi ở phía sau.

Cổng sạc 12V được bố trí ở hai bên người ngồi như thường lệ, trong khi người ngồi phía trước và người cầm lái được ưu ái trang bị cổng sạc USB tiêu chuẩn, có dải phản quang phát sáng bao bọc xung quanh rất tiện ích khi đi trong điều kiện thiếu ánh sáng.

ford-ecosport-2019-hang-ghe-sau
hàng ghế sau Ford Ecosport 2019

Cảm giác khi ngồi trên hàng ghế thứ hai của xe Ford Ecosport thế hệ mới tương đối thoải mái, có lẽ là sẽ không thể đòi hỏi hơn nữa ở một chiếc xe thuộc phân khúc mini SUV hạng B.

Như đã nói ở phần trên ghế có đệm ngồi kích thước lớn, tạo cảm giác dễ chịu khi phải đi trên những chặng đường dài, độ ngã lưng ghế tương đối lớn và cảm giác ngồi rất ôm lưng.

Một cải tiến đáng kể đối với hàng ghế thứ hai trên Ford Ecosport 2019 so với các thế hệ đi trước, đó chính là tựa gác tay tích hợp thêm giá để ly cốc cho người ngồi sau.

Cộng với hàng loạt ngăn chứa đồ thông minh phía hai bên cánh cửa và phía sau lưng hàng ghế trước, xe cho trải nghiệm tiện nghi ở mức độ cao, thích hợp với những chuyến du lịch của một gia đình trong nhiều ngày.

khoang-chua-do-ford-ecosport2019
Khoang chứa đồ Ford Ecosport 2019

Nói đến nội thất của Ford Ecosport mà bỏ qua dung tích chứa đồ phía sau thì chắc chắn là một thiếu sót rất lớn, khả năng chuyên chở hành lý hay hàng hóa của Ford Ecosport chưa bao giờ làm chủ xe thất vọng, dù rằng đây không phải là một chiếc xe bán tải hoặc chuyên dùng trong những chuyến đi đường trường.

Thông thường khoang chứa đồ của xe có thể đủ để chứa 2 vali kích thước lớn, cùng với túi xách, ba lô hoặc các món đồ đi kèm thông dụng khác.

Khi gập hàng ghế thứ hai xuống, mẫu xe nằm trong phân khúc mini SUV này có thể chất vừa một cái máy giặt loại 7-8 lít, hoặc một chiếc xe đạp leo núi cùng với bất cứ một món đồ dùng nào có kích thước tương đương.

Một điều tương đối đáng tiếc là hàng ghế thứ hai của xe chỉ có thể gập gọn xuống, chứ không hoàn toàn tạo thành một mặt phẳng cùng với sàn xe, tuy nhiên đây là điều có thể chấp nhận được với một mẫu xe chuyên sử dụng để đi trong đô thị.

3/ Các tính năng an toàn, công nghệ hiện đại và khả năng vận hành trên Ford Ecosport 2019

Ford-Ecosport-2019-tinh-nang
Tính năng thông minh trên Ford Ecosport 2019

Trên thế hệ mới nhất, mẫu xe mini SUV được mệnh danh là Ông Vua Đường Phố vẫn được kế thừa đầy đủ các tính năng an toàn, hỗ trợ người lái từ những thế hệ tiền nhiệm.

Nhưng đó chưa phải là tất cả, khi hãng xe đến từ Mỹ cũng đã kịp trang bị cho mẫu xe bán chạy hàng đầu của họ thêm hai tiện ích vô cùng hứa hẹn.

Một là khả năng tự động ngắt động cơ khi xe dừng, và tự động khởi động lại ngay sau đó chỉ với một cú đệm chận ga nhẹ nhàng của người cầm lái.

Đây là một tính năng hỗ trợ người lái vô cùng lí tưởng, đặc biệt khi mà Ford Ecosport 2019 vẫn đang được xem là mẫu xe đô thị dẫn đầu thị trường trong nước.

tinh-nang-tren-ford-ecosport-2019
Tính năng thông min trên Ford Ecosport 2019

Tiện ích đặc biệt thứ hai cũng là lần đầu tiên được trang bị, đó chính là khả năng tự động tắt máy xe, sau một khoảng thời gian chủ xe rời đi ví dụ như 30 phút – 1 tiếng đồng hồ.

Đây là một tiện ích rất có ý nghĩa với những tay lái mới, hoặc những người hay quên khi thường xuyên rơi vào tình trạng để cho xe nổ máy suốt một ngày dài, chỉ vì quên không tắt máy trước khi ra khỏi xe.

Tất nhiên, đối với những trang bị lần đầu tiên xuất hiện này thì hãng xe Ford chỉ mới trang bị trên phiên bản cao cấp nhất của họ, là Ford Ecosport Titanium 1.0 Ecoboost – bên cạnh những tính năng khác như gạt mưa tự động, đèn pha tự động, Follow Me,…

ford-ecosport-2019-ford-an-lac
Khả năng vận hành hoàn hảo giúp Ford Ecosport được mệnh danh là ” Chuyên gia đường phố “

Về khả năng vận hành, ngoại trừ phiên bản cao cấp nhất sử dụng bộ động cơ 1.0 Ecoboost, còn tất cả các phiên bản còn lại đều sử dụng động cơ 1.5 Dragon, cùng với một điểm đáng lưu ý là hộp số PowerShift vốn khiến cho Ford từng một phen chao đảo cũng đã được thay mới bằng hộp số SelectShift.

Trải nghiệm đường trường cho thấy, độ trễ chân ga đặc trưng trên những thế hệ cũ của Ford Ecosport đã không còn, hay ít nhất là đã được hạn chế đến mức tối đa.

Không còn có cảm giác lo lắng khi cần vượt một chiếc xe lớn trên đường cao tốc hay quốc lộ, mà xe lại mất một khoảng thời gian tương đối lâu để bỏ lại “đối phương” ở phía sau nữa.

Trải nghiệm tay lái, chân ga và hộp số trên Ford Ecosport mới có thể xem là tốt nhất từ trước cho đến nay.

ecosport-2019-ford-anlac
Ford Ecosport ” Chuyên gia đường phố “

Xe có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,4 lít/100km đối với đường hỗn hợp, trên đường trường xe tiêu hao khoảng 8,4 lít/100km trong khi con số này đối với đường đô thị là 5,7 lít/100km – một con số rất đáng ghi nhận và thêm lần nữa khẳng định được vì sao, đây luôn được mệnh danh là Ông Vua Đường Phố và nhiều năm liền dẫn đầu thị trường trong phân khúc của chính mình.

Tham khảo thêm dòng xe 16 chỗ Ford Transit được mệnh danh là ” Chuyên Cơ Mặt Đất “

Tham khảo thêm dòng xe SUV 7 chỗ Ford Explorer


0838 044 044 Báo giá